Chính sách vận chuyển, kiểm hàng
Cám ơn quý khách đã quan tâm và truy cập vào website. Chúng tôi hỗ trợ thanh toán và vận chuyển giao hàng toàn quốc với quy trình mua sắm thanh toán.
Sau khi Quý khách đã đặt hàng trên website, hệ thống sẽ gửi email xác nhận thông tin đặt hàng kèm mã đơn hàng. Bộ phận Chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ tiến hành liên hệ theo số điện thoại bạn cung cấp để xác minh đơn hàng, đồng thời thông báo về chi phí vận chuyển, thời gian quý khách nhận được hàng, kèm theo các thông tin cần thiết khác. Sau khi xác nhận đơn hàng ở bước trên và Quý khách đồng ý nhận hàng thì đơn hàng mới được coi là đặt hàng thành công.
Lưu ý:
- Các đơn hàng chuyển đi các tỉnh xa sẽ phải chuyển khoản trước 50% giá trị đơn hàng với đơn hàng từ 500,000đ.
Sau khi quá trình xác minh thành công, đơn hàng sẽ được giao đến Quý khách trong khoảng thời gian sau đây (Các đơn đặt hàng ngoài giờ hành chính sẽ tính thời gian bắt đầu từ sáng ngày làm việc tiếp theo):
Địa chỉ giao hàng | Thời gian giao hàng | |
Nội thành Hà Nội | 24h-48h sau khi đặt hàng | |
Ngoại thành Hà Nội | 48h-72h sau khi đặt hàng | |
Nội thành Tp. Hồ Chí Minh | 24h-48h sau khi đặt hàng | |
Ngoại thành Tp Hồ Chí Minh | 48h-72h sau khi đặt hàng | |
Các khu vực khác | 3 - 5 ngày sau khi đặt hàng |
Lưu ý:
- Các đơn đặt hàng trong ngày Chủ Nhật sẽ được bắt đầu giao hàng từ ngày thứ 2 tuần kế tiếp.
- Các đơn đặt hàng ngoài giờ hành chính sẽ tính thời gian bắt đầu từ 8:00 sáng ngày hôm sau
Chính sách kiểm hàng:
- Khi nhận hàng quý khách có quyền yêu cầu nhân viên giao hàng mở cho kiểm.
- Trường hợp đơn hàng đặt mà bên bán giao không đúng loại sản phẩm quý khách có quyền trả hàng và không không thanh toán tiền.
- Trong trường hợp yêu cầu thay đổi quý khách liên hệ Hotline: 0911.98.44.66 (Thứ 2 - Chủ nhật: 8h - 21h) chúng tôi cam kết sẽ giải quyết mọi yêu cầu của quý khách.
Trước khi nhận hàng và thanh toán, Quý Khách được quyền kiểm tra sản phẩm.
Quý Khách vui lòng mở gói hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng như đơn hàng đã đặt và có giấy tờ từ Công ty đầy đủ.
Sau khi đồng ý với món hàng được giao đến, Quý Khách thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được ship COD) và nhận hàng.
Trường hợp Quý Khách không ưng ý với sản phẩm, Quý Khách có thể từ chối nhận hàng. Tại đây đơn vị vận chuyển sẽ thu thêm chi phí hoàn hàng, tương đương với phí ship của đơn hàng Quý khách đã đặt.
LƯU Ý:
- Khi Quý Khách kiểm tra đơn hàng, nhân viên giao nhận buộc phải đợi Quý Khách kiểm tra hàng hóa bên trong gói hàng. Trường hợp nhân viên từ chối cho Quý Khách kiểm tra hàng hóa, Quý Khách vui lòng liên hệ hotline: 0911.98.44.66 để được hỗ trợ.